Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết và những điều nên biết về tên gọi của dự án

(https://kimdooffice.blogspot.com/) Sống tại chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 người Việt đang hòa cùng thế giới. Cùng với sự đi lên mau chóng của nền kinh tế, diện mạo thành phố mang tên Bác cũng thay đổi không ngừng theo nhịp phát triển. như vậy, những tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm sau mưa bên trong thành phố không còn là điều quá xa lạ. Không những vậy trong thời gian sắp tới vô vàn những dự án chung cư cao cấp mới sẽ được phát triển, để chứng minh cũng như khẳng định sự nỗ lực không ngừng của thành phố Hồ Chí Minh để phát triển theo kịp thế giới. căn hộ cao cấp Summer Residences môi trường văn minh


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

can ho Summer Residences Quan 4 tọa lạc trên con Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Địa thế của chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 vì thế tọa lạc mặt giáp Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Chưa hết, vị trí căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết từ lâu đã được nhiều đại gia BDS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại Summer Residences Summer Residences Capitaland đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi CDT Summer Residences Summer Residences Capitaland thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Chất lượng chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở châu á hiện đại, nhưng can ho Summer Residences Quan 4 còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Summer Residences Summer Residences Capitaland có giá bán dự kiến là khoảng 6 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Để đi xem nhà mẫu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê