Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ căn hộ nội thất rộng rãi kênh nhiều lợi

(https://kimdooffice.blogspot.com/) Điểm đặc biệt của chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là sự xuất hiện của các căn hộ Penhouse và Duplex. Các căn hộ này là đặc biệt cho những căn hộ xa hoa và sang trọng vào bậc nhất. Hoàn toàn đốn tim những ai có dịp ghé tới. Điểm đặc biệt ở khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chính là sự xuất hiện của các căn Penhouse và Duplex. căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nội thất rộng rãi


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
bán Dự án Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được ví như ” trái tim của khu dân cư Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Ngoài ra, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: Trung tâm thành phố Bắc Ninh cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía đông bắc thông qua các trụng đường giao thông huyết mạch, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Mặt khác trong chiến lược quy hoạch xây dựng, tỉnh còn thuộc vùng thủ đô và còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu chung cư Hoàng Gia New Melbourne của CĐT Công ty CP đầu tư Hoàng Gia Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, chung cư Hoàng Gia New Melbourne mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ đag cập nhật.... từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của chung cư Hoàng Gia New Melbourne mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là dự án căn hộ giá rẻ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ đag cập nhật..... Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Thông tin khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê