Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết ưu điểm bên sông sống năng động

(https://kimdooffice.blogspot.com/) Chọn lọc mua căn hộ chung cư tại chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 cho mục đích đầu tư hay sử dụng đều rất hợp lý. Mức giá của căn hộ hiện nay rơi vào 78 triệu/m2, đây là mức giá thấp và tranh giành với các dự án căn hộ chung cư cùng phần khúc khác. dự án Summer Residences ưu điểm bên sông


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Summer Residences Capitaland sở hữu vị trí đắc địa ngay Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS khu Đông, TP. Hồ Chí Minh. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Summer Residences Summer Residences Quận 4 cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 4, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 4 vô cùng đông đúc.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại Summer Residences Summer Residences Quận 4 đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, Summer Residences Capitaland nơi giá trị sống thăng hoa. Nằm xen kẽ và xung quanh các lô là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh được bảo đảm tuyệt đối nhờ tổ hợp camera hiện đại, giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp.

Các chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Summer Residences Capitaland cũng được ví von như “ châu á hiện đại thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của châu á hiện đại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Summer Residences Summer Residences Quận 4 sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Viettin bank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Pháp lý dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: Tháng 5/2018 . Chính thức mở bán dự án chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết: Quý 4/2020 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê