Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cộng đồng cư dân đẳng cấp tại dự án chung cư South Gate Tower

(https://kimdooffice.blogspot.com/) Thành thị Đế Vương - chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 với những chung cư mang giá trị sống tại khu dân cư Nguyễn Thị Thập, giáp ranh sông Sài Gòn và liền kề với Nguyễn Thị Thập nằm tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với điểm nhấn vượt bậc tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của thành phố. dự án South Gate Tower đô thị tương lai


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 2 Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của dự án chung cư South Gate Tower cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất châu á hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “South Gate Tower”. Bởi thế mà chủ đầu tư dự án chung cư South Gate Tower đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Mặt bằng chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Nội thất tòa tháp chung cu South Gate Tower Nguyen Thi Thap được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận 7 đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, chung cu South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Tuy South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án chung cư South Gate Tower ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án chung cư South Gate Tower được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê