Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Khu chung cư Orchid Park mang lại cuộc sống đỉnh cao cho người thành đạt

(https://kimdooffice.blogspot.com/) dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè đã được bắt đầu thực hiện từ 12/2017 do tập đoàn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC của Singapore làm CDT. khu chung cư Orchid Park được thiết kế với phong cách châu Âu đậm nét với sự đồng nhất trong thiết kế của môi trường sống đến từng căn hộ. dự án chung cư Orchid Park diện tích đa dạng


Orchid Park
bảng giá dự án Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Kim Tâm Hải

chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Đông Sài Gòn. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Chính vì sở hữu những ưu thế vượt trội kể trên, khu chung cư Orchid Park ngay từ thời điểm đầu mới chính thức ra mắt đã ghi nhận tốc độ giao dịch “khủng” cùng số lượng khách hàng quan tâm vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

Xây dựng theo mô hình kiến trúc xanh, Orchid Park Orchid Park Phú Xuân dành một phần diện tích mảng xanh thiên nhiên với khu công viên nhiệt đới cùng những cảnh quan xanh, mang đến cho chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè không gian trong lành nhất. Khu chung cư căn hộ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những chung cư giá rẻ và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. chung cư căn hộ này còn có sự kết nối với những khu chung cư căn hộ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu chung cư căn hộ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển mặt tiền Phú Xuân, Huyện Nhà Bè … khu chung cư Orchid Park mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Các gia đình tại Orchid Park Orchid Park Phú Xuân hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại Orchid Park Orchid Park Phú Xuân một khởi đầu hoàn hảo.

80% các căn hộ tại dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu chung cư Orchid Park đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. chung cư Orchid Park Huyện Nhà Bè có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: đag cập nhật...., 3PN: đag cập nhật.... Hơn thế, khu chung cư Orchid Park được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

dự án Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê khu chung cư Orchid Park phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê