Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

DeLaSol căn hộ chung cư đậm nét Việt Nam góc view rộng

(https://kimdooffice.blogspot.com/) Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà du an DeLaSol Capitaland quan 4 mang đến cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và Tổng thể du an DeLaSol Capitaland quan 4 bạn nhé. căn hộ chung cư DeLaSol đậm nét Việt Nam


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Tọa lạc tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Quận 4 dự án căn hộ tầm trung chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết Quận 4 được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Dự án được đánh giá là căn hộ tầm trung đáng mua tại Quận 4 trong năm Tháng 5/2018 . Hiện tại, tuyến đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ là tuyến đường duy nhất kết nối du an DeLaSol Capitaland quan 4 ra đại lộ mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 4 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, DeLaSol DeLaSol Capitaland cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết Quận 4 được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. khu căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại khu căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án DeLaSol DeLaSol Capitaland có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Thiết kế các căn hộ sang trọng, mang đậm dẳng cấp châu á hiện đại, mỗi căn hộ đều có ban công riêng để tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió và không khí tươi mát. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CDT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

khu căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Capitaland đều do tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) làm CDT. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Tóm lại, với những điểm nhấn trên khu căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê