Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Stown căn hộ chung cư hệ thống hoàn thiện khu đất vàng

(https://kimdooffice.blogspot.com/) Nhu cầu cuộc sống ngày dần cao, chọn lựa nhà không còn chỉ là chọn lựa nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ chung cư thực sự là chọn lựa đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. căn hộ chung cư Stown hệ thống hoàn thiện


Stown
De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, dự án Stown Tham Lương đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Stown Stown Quận 12 đắc địa ngay tại trung tâm Quận Tân Bình, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận Tân Bình còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. chung cư Stown Tham Lương Quận 12 sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Tọa lạc ngay trung tâm Quận Tân Bình mặt tiền Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Có thể nói khu đô thị Stown Stown Quận 12 là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích thời thượng hiện đang HOT nhất trên thị trường BĐS. khu căn hộ Stown Quận Tân Bình có Hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được lắp đặt dọc các hành lang của các tòa nhà và khu vực cần thiết, giảm tối thiểu nguy cơ, thiệt hại cháy nổ và được kiểm tra định kỳ giúp đảm bảo độ chính xác và hoạt động. Điều này đã được khắc phục tại Stown Stown Quận 12. Dự án được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cân bằng nhiệt độ, đem lại hơi mát, cũng như không khí trong lành nhất đến cho cư dân. Đêm lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả.

Đặc biệt, không gian sống mỗi chung cư Stown Tham Lương Quận 12 còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại dự án Stown Tham Lương đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CĐT đưa ra.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 18 TR/M2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, như vậy một căn đag cập nhật.... chỉ với giá tầm đag cập nhật..... Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận Tân Bình, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu căn hộ Stown Quận Tân Bình chiết khấu của CĐT có gì mới? Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Stown Stown Quận 12 là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © Văn phòng cho thuê quận 1 Kim Đô Office Building | ATA Real | Powered by Blogger | Dịch vụ free đất nền củ chi ! Design by nhân tướng học NewWpThemes | nhịp sống sài gòn Blogger Theme by bất động sản thành phố Free ẩm thực miền quê